Điểm du lịch Cần Thơ 2020 nào là hot nhất?

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ 20 địa điểm du lịch Cần Thơ này. Đặc biệt với vị trí là thành phố trẻ năng động, ngoài ra có nhiều khu vực vườn trái cây miệt vườn yên bình. Một đặc điểm thành phố thôn quê sẽ cuốn hút bạn rất nhiều khi khám phá nó. Hãy cùng miền Tây có gì điểm qua 20 địa điểm này nhé!



Cồn Sơn

Cồn Sơn là địa điểm du lịch miệt vườn nổi tiếng tại Cần Thơ. Nó như một hòn đảo biệt lập nằm giữa sông Hậu. Nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 8km. Tuy vậy bạn sẽ khá dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe máy và đi đò ngang mất 5′ qua bên cồn.



Khu sinh thái miệt vườn gồm hàng chục hộ dân nuôi bè cá, làm vườn trái cây sinh sống lâu đời. Đến đây bạn sẽ được tham quan khung cảnh miệt vườn với cây xanh mát. Ngoài ra là những điều đặc biệt chỉ có ở Cồn Sơn: xem cá lóc bay, xem cá ăn cơm, làm bánh dân gian và trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn phong cách dân gian.


Khi đến đây bạn có thể thuê hướng dẫn viên bản địa đi cùng. Hoặc tốt nhất là tự khám phá bằng cách đi bộ tham quan xung quanh. Khi thích vườn trái cây nào thì cứ việc mua vé vào tham quan (Giá vé ở đây khoảng 15.000 – 30.000đ/vé).


Chợ nổi Cái Răng

Chợ nổi Cái Răng là địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng nhất. Đây được bình chọn là 1 trong 10 con kênh đào đẹp nhất và luôn nằm trong top 3 chợ nổi đẹp nhất châu Á. Bạn sẽ ngồi thuyền tham quan cảnh sông nước từ bến Ninh Kiều, sau đó là tham quan hàng trăm ghe thuyền tấp nập mua bán ở chợ nổi.


Điều thú vị ở chợ nổi Cái Răng Cần Thơ cần phải trải nghiệm là ăn bún riêu trên ghe và cafe kho tại thuyền. Bạn cũng có thể trả giá mua trái cây hay thử ăn khóm trên nóc thuyền.


 Vườn trái cây Ba Cống

Nơi đây cũng nằm trong tuyến điểm khi du lịch chợ nổi Cái Răng nhưng có phần xa hơn. Chúng ta thường mất thêm 20 phút để di chuyển từ chợ nổi đến đây. Vì vậy đa phần bạn cần bỏ tiền thêm để thuê ghe thuyền đến tham quan khu vực này.


Chùa Ông Cần Thơ

Một ngôi chùa cổ hơn 100 năm tuổi tại Cần Thơ. Đây là ngôi chùa của người Hoa xây dựng với nét kiến trúc đặc biệt giữ nguyên vẹn như lúc mới xây dựng. Một nơi cổ kính với nhiều góc độ đẹp để chụp ảnh. Bạn còn có thể thử xin xăm ngay tại chùa Ông.


Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Một ngôi chùa lớn nhất tại Cần Thơ và mang phong cách hoành tráng của hệ phái Trúc Lâm Yên Tử. Nó nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Bạn sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh hoành tráng với hơn 38.000m2. Đặc biệt nơi đây nổi tiếng là địa điểm chụp hình áo dài, bà ba hay cổ trang khá đẹp tại Cần Thơ.


Share:

Labels

Labels

Recent Posts